หอสมุดเมืองฯ ได้รับการรับรองมาตรฐาน GECC ประจำปี 2565 ระดับก้าวหน้า 


                          

                          
นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ประธานกรรมการอำนวยการศูนย์ราชการสะดวก ลงนามในประกาศคณะกรรมการอำนวยการศูนย์ราชการสะดวก เรื่อง การรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก  (GECC)  ประจำปี พ.ศ.2565 โดยในปีนี้มีศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) ผ่านการประเมินและให้การรับรองมาตรฐาน จำนวน 666 ศูนย์  แบ่งเป็น 3 ระดับ ได้แก่ ระดับเป็นเลิศ ระดับก้าวหน้า และระดับพื้นฐาน ให้แก่ หน่วยงานที่ผ่านการรับรอง เพื่อเป็นสัญลักษณ์แสดงถึงการมุ่งพัฒนาคุณภาพของการให้บริการแก่ประชาชนของหน่วยงานรัฐ ด้วยความสะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย เป็นไปตามนโยบายของนายกรัฐมนตรี และมีมาตรฐานในการพัฒนาหรือยกระดับการให้บริการประชาชนตามมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก

โดยหอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ สำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว เป็นหน่วยงานในส่วนกลางจาก 3 ศูนย์ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก ประจำปี พ.ศ.2565 ในระดับก้าวหน้า ด้วยคะแนนตั้งแต่ 80 คะแนนขึ้นไป 

ซึ่งจะมีพิธีมอบโล่ GECC ประจำปี พ.ศ. 2565 ในวันพุธที่ 28 กันยายน 2565 นี้


สนใจดูไฟล์ประกาศผลฉบับเต็มคลิก https://drive.google.com/file/d/1qnGOQ83wbWL4yU38MuzKKcjE8_D23ZTj/view?fbclid=IwAR2XcQHNf_3o0dS9yWVce59vqa_TWIUaERN-AMOwWdJhLXwqXyiZJUwxJ9w



รับชมวีดีโอแนะนำ ศูนย์ราชการสะดวก (GECC) 2565 : หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร คลิก https://youtu.be/CxBdwWI41Tw



--------------------------------------
ภาพ : หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร
เรียบเรียง : วราภรณ์ บุญฉวี